Thursday, July 17, 2014

Hãy cùng nhau coi qua những điểm nổi bật của máy làm đá siêu tốc

Với những ai rất hay nhậu nhẹt, tạp hóa nhỏ hay là ưa thích uống nước đá,… thì cái tủ lạnh bình thường chắc chắn chẳng thể nào đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Hiện nay xuất hiện một loại thiết bị có thể thỏa được nhu cầu của mọi người mọi nơi mọi chỗ đó là máy làm đá với công năng tạo đá viên nhanh lẹ. Đó chính là một thiết bị rất cần thiết ở trong ngôi nhà các bạn vào hè này.

máy làm đá

Chắc là các bạn đã biết đá lạnh có rất nhiều chức năng trong đời sống của con người. Ngoài ”chức năng” làm lạnh nước, ướp lạnh thực phẩm, v.V… đá lạnh còn biết đến với vô số tác dụng khác nữa thí dụ như xóa vết thâm mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng vs công năng làm nước đá mau lẹ. Chỉ cỡ tám phút là người dùng đã có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để làm tan đi cái không khí khó chịu trong ngày hạ oi nồng này. Cùng với những viên đá cube xinh xắn, các bạn chả phải tốn công đập đá, chả cần khuôn luôn. Việc giản đơn là các bạn chỉ cần múc những cục đá rồi sau đó bỏ vô trong cốc, siêu tiện và đơn giản phải không nè.

Thời gian này, ở trên thị trường tồn tại khá nhiều DN sản xuất đá cơ mà vệ sinh an toàn thực phẩm thì không được cao. Hầu như tất cả đều dùng máy làm đá cây cũ mèm, nhơ nhớp và không đúng tiêu chuẩn cho nên sẽ rất là nguy hiểm nếu xài đá bán ở ngoài. Nhiều Cty sản xuất nằm ở những khu vực nhơ bẩn, khu vực sản xuất vs nhiều mùi hôi khó chịu & máy làm đá được sắp xếp ở căn phòng tồi tàn chỉ độ năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất nhơ bẩn, hầu như tất cả công nhân ở đó cũng chẳng tuân theo bất kỳ tiêu chuẩn nào của bộ y tế quy định.

Xài máy làm đá cấp tốc, người sử dụng tự cấp nguồn nước sạch để sản xuất đá viên nên có thể yên tâm về chất lượng ở đá viên hơn nữa động tác đổ nước vào máy làm đá khá là đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn được thiết kế chế độ thông báo đá đầy hay là cạn nước, không vướng víu để có thể di dịch dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc vô cùng tiết kiệm điện năng thế nhưng chả mất thời giờ đông đá. Dựa vô khảo sát thì máy tạo đá có công suất 150 Oát, sản xuất 5 ký đá chỉ tốn có một ngàn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy là một thiết bị khá là hữu ích cho căn nhà các bạn khi mọi người đã sở hữu tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment