Tuesday, April 28, 2015

Lịch sử ra đời của những loại áo thun Cool Shirts

Áo thun không khi nào là món đồ bị "lạnh lùng" ở tất cả xu hướng thời trang. Các bạn gái có thể nhận thấy rằng, ở trong tủ đồ của tất cả bạn gái đều có ít nhất là 1 kiểu áo thun nhờ item này vô cùng dễ mặc, không kén thân mình và trên hết là bao giờ cũng tạo nên sự đơn giản thiết yếu hệt một loại quần jeans tiện lợi hay váy đen ngắn. Không ngừng làm mới theo năm tháng, một số chiếc áo thun đã thích nghi để thay đổi & đồng thời tự chúng mang tới không ít xu hướng thời trang chưa từng có đầy sức lôi cuốn. Năm nay, chiếc áo thun T shirts photos lại quả thực nổi tiếng, làm mê mẩn bao nhiêu tín đồ thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu từ thập niên 1960s trong 01 shop khiêm tốn ngay thủ đô nước Anh, 1 vài thiết kế áo thun Funny Cool Shirts (Cool Shirts tee) thể hiện tinh thần Disney world kết hợp với hình ảnh chú vịt Donald & chú chuột Mickey thực sự được rất nhiều người yêu chuộng. Tới thập niên 70s, designer Vivienne Westwood cùng người cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh mẽ đẩy hình tượng chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – dấu hiệu của Đức quốc xã, có cùng hình thập giá ngược và dòng chữ Destroy bên trên mẫu áo Cool Shirts của chính mình. Thời gian 80s bắt đầu cho thấy sự nổi tiếng của áo phông in chữ, khởi đầu bởi hình ảnh chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo phông có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nói đến suy nghĩ phản đối gay gắt việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm nhấn nơi sàn catwalk ở năm 2006 khi mà Henry Holland cho đưa hàng loạt chiếc áo Cool Shirts có vẻ sành điệu vào trong bộ sưu tập của nhà thiết kế này.

Tới VN từ năm 2008, cơn sốt áo thun Cool Shirts này có vẻ như hiếm khi nào hết hot. Năm nay, áo Cool Shirts phối hợp cùng với xu hướng statement t-shirt tạo nên nhiều loại áo cùng với Cool Shirts khá đơn giản, phông chữ khá lớn và thu hút. Mẫu áo phông đơn giản, có thể dễ phối với các loại quần áo hoàn toàn khác nhau, cho nên mà chúng được rất nhiều sao nước ta & quốc tế yêu chuộng. Áo thun Cool Shirts thực sự ưa chuộng thế nên mà chúng ta có thể tìm thấy chúng ở bất cứ nơi đâu, từ 1 vài chợ sinh viên đến tận cả các shop mắc tiền. Có đến cả trăm mẫu thiết kế áo với những dòng chữ, hình in có thông điệp đa dạng cho bạn tìm kiếm. View more the best of Father's day T shirts photos.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Quy tắc nhanh chóng nhất để diện kiểu áo này sẽ là phối kèm những chiếc quần jeans cũng như quần short bò cùng với giày thời trang năng động. Đối với một số chiếc áo thun Cool Shirts tee mẫu oversized, bạn hãy diện theo style giấu quần khi mix với quần short. Vài cô nàng điệu đà có thể thoải mái phối chiếc áo thun Cool Shirts của các bạn cùng 1 chiếc chân váy ren cùng kiểu giày cao gót kể cả giày búp bê dịu dàng. Nếu mà muốn mặc “bụi bặm” hơn nhiều hơn, bạn hoàn toàn hãy thử phối kết áo thun Cool Shirts cùng với quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể được mặc ở trong áo blazer, kết hợp với chân váy ánh kim cho một buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi một chiếc áo thun Cool Shirts lại đem 1 quan điểm khác biệt mà người mặc mong muốn thể hiện, vì vậy mà dù bạn có thích sử dụng theo phong cách nào, thì nên nhớ mix đồ làm thế nào để bộ áo quần ăn nhập với ý nghĩa ở chiếc áo nhé.

Https://www.Facebook.Com/3sshirts

No comments:

Post a Comment