Saturday, April 25, 2015

Năm lời khuyên giúp con trai chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là áo thông dụng và dễ phối đồ đặc biệt với các chàng trai trẻ, giúp bạn trai tha hồ khoe thân hình và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, hẹn hò, đến chỗ làm hơn nữa là cả đi ngủ. Tuy nhiên, bạn nam có tự hỏi làm thế nào để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Dưới đây là các tips bỏ túi các chàng trai cần lưu ý mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng size: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo phông luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là điều quan trọng khi bạn nam có dáng đầy đặn hoặc ốm, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may với mục đích giúp chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t-shirts.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những dáng áo có phần họa tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi bạn không có vùng ngực vạm vở như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn sẽ thấy được rõ hơn cho dù bạn nam có nâng cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny Tees.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có vùng cổ đầy đặn nên chọn cho mình cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người nở nang sẽ giúp bạn trai ăn mặc ngầu hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả bạn nam đều đến phòng tập tạ theo lịch để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi dáng người của bạn, ghi nhớ các tips giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho vừa vặn và không làm tiêu hao lượng lớn thời gian hay nhiều tiền cho công cuộc mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment