Sunday, May 24, 2015

1 vài nguyên tắc để giúp lựa chọn Father's Day T-shirts phù hợp

Trang phục ở nam giới luôn luôn xem trọng tới cảm giác nam tính & lịch thiệp, do vậy mà những áo quần của phái nam thường không mấy phong phú và nhiều xì tai giống như phái đẹp. Và Try Restart cũng không ngoại lệ, ấy thế mà nếu khéo léo trong chuyện phối món đồ thì cánh mày râu vẫn luôn luôn năng động & sành điệu hàng ngày.

Nhiều bạn vẫn thường hay có quan niệm là áo thun tương đối dễ bận, không chính xác như vậy. Nếu bạn chả biết làm thế nào để chọn lựa, chúng ta vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 anh bạn luộm thuộm. 1 vài tham khảo về cách chọn mua I Heart Wendy Peffercorn dưới đây sẽ giúp các bạn hóa thành một anh chàng cá tính, vạm vỡ, toát lên được vẻ ngoài mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Cần chọn mua size thích hợp


Nguyên tắc bắt buộc mọi người nên cân nhắc đó là chọn lựa đúng với size. Với thứ đồ nào cũng vậy, vấn đề tìm mua không chính xác kích thước có khả năng gây nên khá nhiều vấn đề phiền toái. Thử mường tượng một chàng trai ăn diện áo thun nam rộng lùng thùng hay ôm sát dạo phố, thực sự sẽ rất là không mấy thiện cảm đúng không nào. Mỗi một cái áo thun luôn có một kích thước riêng của chúng, nó sẽ vừa với size của cơ thể vì vậy các bạn hãy ráng tìm mua cho vừa vặn. Đừng nên trông thấy kiểu áo thun nam ấy phù hợp quá, hay độc đáo quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ đúng với kích thước thì nó mới có thể dễ dàng đôn lên thân hình cơ bắp khỏe khoắn của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài buộc phải phù hợp


Tức là không được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam tương đối thiết yếu ở việc quyết định phong cách của mọi người. Độ dài phù hợp của 1 kiểu áo phông cần phải cách phần hông cỡ 2,5cm hoặc có một chỉ tiêu nữa đó là cách lỗ rốn từ 4 - 6 cm. Việc lựa chọn phù hợp độ dài sẽ khiến cho mọi người nhìn sành điệu hơn, x-tyle hơn.

 

Quan tâm đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai vấn đề kể trên thì việc kế tiếp đấy chính là bạn cần phải ưu tiên ngực. Nếu bạn là một chàng trai sở hữu thân thể đầy đủ hoặc là cơ bắp thì tốt nhất nên chọn mua nhiều chiếc áo thun nam body có phần cổ áo chữ V, nó sẽ giúp tôn thêm phần vai & phần ngực rắn chắc của bạn. Với những các bạn ốm thì đừng nên tìm chọn áo thun nam có phần cổ khoét sâu quá, như vậy nhìn mọi người ốm yếu hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như phần ngực, phần tay áo cũng hết sức quan yếu trong việc chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa vặn với bắp tay, chiều cao tầm trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ dài quá cũng đừng rộng quá, nó sẽ biến bạn biến thành một anh bạn gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với một số tuyệt chiêu bên trên, các bạn sẽ mau chóng hơn trong khâu lựa chọn cho bản thân mình 1 loại áo thun nam như ý.

Chọn lựa nhiều sản phẩm về áo thun nam: Science Bless America

No comments:

Post a Comment