Monday, May 25, 2015

Một số chú ý giúp chọn T-shirt chuẩn

Texas Forever không những kém phần hơn về gamme mà thậm chí cả thiết kế cũng luôn ít ỏi hơn phái đẹp, điều đó rất dễ khiến cánh mày râu cảm giác chán ngán trong chuyện phối mix áo quần, khi chỉ biết lặp lại hằng ngày với quần jeans, quần kaki hoặc 1 form shorts nào đấy. Quả là thiệt thòi cho những mày râu đối với style không mấy khác lạ với các mùa khác nhau.

Không ít người luôn tưởng rằng áo thun khá là dễ ăn diện, chả đúng như vậy. Nếu như chả biết chọn lựa, bạn có thể dễ dàng biến thành một chàng trai lôi thôi lết thết. Một số tư vấn về cách tìm chọn Without Me, Its Just Aweso sau đây có thể khiến các bạn trở thành 1 chàng trai trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được dáng vẻ khỏe khoắn của cánh mày râu.

Cần chọn mua kích thước hòa hợp


Nguyên tắc thứ nhất các bạn bắt buộc phải quan tâm đấy chính là tìm mua đúng với size. Với cái gì cũng như thế, chuyện chọn mua chẳng phù hợp kích thước có khả năng tạo nên vô số điều phiền toái. Cứ thử mường tượng 1 người đàn ông diện áo thun nam rộng thùng thình hay là bó sát xuống phố, thực sự sẽ vô cùng khó nhìn phải không nào. Mỗi một cái áo luôn có 1 size riêng của chúng, nó sẽ vừa với size của thân thể chính vì vậy các chàng phải cố gắng lựa chọn cho vừa. Chớ vội cảm thấy chiếc áo thun nam ấy ấn tượng quá, hoặc là lạ quá mà quên size. Chỉ có đúng kích thước thì chúng mới tăng thêm body cơ bắp mạnh mẽ của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải phù hợp


Nghĩa là không được quá dài cũng không được ngắn quá. Độ dài của chiếc áo thun nam khá là đặc biệt trong việc ảnh hưởng phong cách của bạn. Độ dài vừa đủ của 1 chiếc áo thun nên cách vòng hai chừng 2,5cm hay có 1 tiêu chuẩn khác đấy là cách lỗ rốn trong 4 - 6 cm. Khâu lựa chọn phù hợp độ dài sẽ giúp chúng ta nhìn thời trang hơn, cá tính hơn.

 

Quan tâm đến vòng 1


Khi đã giải quyết được hai điểm trên thì bước tiếp theo đó là mọi người cần ưu tiên ngực. Nếu như bạn là 1 chàng có vóc dáng đầy đủ hay cơ bắp thì có thể lựa chọn những chiếc áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp tôn vinh phần vai và vòng ngực vậm vạp của chúng ta. Với các bạn ốm yếu thì hạn chế chọn mua áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như thế nhìn các bạn gầy nhom hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Như phần ngực, tay áo cũng khá là quan trọng ở bước lựa chọn áo thun nam. Chúng cần vừa với tay, bề dài cỡ phía trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay chớ nên dài quá cũng chớ nên rộng quá, nó sẽ làm các bạn biến thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng với một số chia sẻ ở trên, bạn sẽ thoải mái hơn trong vấn đề chọn cho bản thân một cái áo thun nam ưng ý.

Chọn lựa bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: I Heart Wendy Peffercorn

No comments:

Post a Comment