Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ sự độc đáo của bạn nữ trong mùa Thu Đông năm 2014


Mỗi khi tiết trời trở lạnh cuối mùa thu, ngày đầu đông, vs một vài cái áo blazer hoặc là áo làm bằng len, bạn cũng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tương đối mới đó là những dạng áo sơ-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 1 xu hướng fasion mới cho Đông năm 2014. Nó chả những xinh tươi, tao nhã mà còn giúp bạn gái tăng thêm cơ thể cao ráo, thoải mái, điều đặc biệt là tương đối tương thích cùng với nhiều bạn nữ có cái cổ thuôn dài. Hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu mã áo sơ mi nữ cao cổ đẹp để thay đổi gu thời trang thu đông của chị em ha!


áo sơ mi nữ

 Kiểu áo sơ-mi cao cổ gập xuống 

Việc đầu tiên, mà mình muốn giới thiệu đến chị em chính là mẫu áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống. Chiếc cổ được may rất là hợp lý để khi bẻ gập vừa thấy khá trẻ trung, năng động mà vẫn sang trọng, lịch sự.

Vs mẫu mã somi như thế đó, nhiều bạn gái phải trang trí thêm 01 chiếc trang sức ở cổ chói sáng sẽ giúp cho các bạn tạo nên chỗ nhấn tuyệt mĩ bên cạnh đó cũng sẽ trở nên quý phái và hấp dẫn hơn.

Nếu như khá tự tin ở hình thể của bản thân mình, các bạn nữ cần lựa những áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống ôm bó cùng vs chỗ khóa kép tia ngay đằng sau lưng hay là gần sườn. Còn nếu sở hữu những “điều thiếu sót” như là ”hai lưng” hay là bụng nhiều mỡ, các cô nàng hãy nên chọn lựa phương pháp giải quyết không nguy hiểm đó chính là những loại áo sơmi dáng suông nghe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các mẫu áo cổ lọ thường là đặc thù của áo pull thì mà đông lạnh năm nay, bạn có thể thỏa sức refresh mình cùng các kiểu dáng áo sơ mi cổ lọ. Đây quả là kiểu áo giúp cho các bạn thành ra vô cùng tao nhã & hiền hậu, ngoài ra lại giúp mình ấm cúng hơn trong các trời đông giá lạnh thay vì mặc loại áo sơ mi nữ thường thấy.

 Áo sơ mi cổ cao kết nơ ngộ nghĩnh 

Bên cạnh một số kiểu áo cổ cao đơn giản, không ít cô bạn cũng thích thú tìm chọn các mẫu áo sơ mi cao cổ kết hợp nơ thắt trong mùa Thu - Đông 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đấy tuy không còn quá mới mẻ tuy nhiên nó vẫn luôn mang tới 01 xì tai thanh tao, xinh đẹp nơi công sở cho những bạn nữ.

 Kiểu áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là những chiếc áo sơ mi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp trong danh sách các kiểu áo sơ mi cao cổ vì bởi chúng đã mang đến cho chị em phần nào dáng vẻ e ấp và ấm cúng ở trong mùa đông năm 2014.

 Tags:Thoi trang

 

No comments:

Post a Comment