Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có bao giờ nghĩ về sự tác hại của những loại mỹ phẩm mình đang sử dụng?

 Kem thoa giữ ẩm da 

Đặc điểm quan trọng của mỹ phẩm loại kem làm mịn da là cung cấp & tăng hơi ẩm cho làn da, làm cho da bạn trở nên êm ái, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, lúc này có một số mẫu mỹ phẩm kem dưỡng da có chất khoáng dầu & chất paraffin là 1 số chất nguy cơ có hại cho các tế vào trên da & còn có mối nguy làm tổn thất hơi ẩm sẵn có của da. Chính vì vậy, giả như bạn hay sức các hạng kem giữ ẩm làn da kiểu này, chúng ta đã khiến da phải nhận lấy những tác hại chẳng muốn có.

Hãy lựa chọn mua 1 số kiểu mỹ phẩm dưỡng làn da có chứa tinh dầu của thực vật, mang gốc tích từ thiên nhiên, tốt nhất giả sử nó được tách chất từ tinh dầu có chứa lượng chất lớn axit - 01 hoạt chất không những nó có khả năng bổ trợ hơi ẩm cho da mà còn phòng chống vùng da tránh bớt nguy hiểm viêm da.

 Chất sơn móng 

Một bộ móng tay vs các tông màu lộng lẫy sẽ giúp cho các nàng những nét đẹp hấp dẫn & nữ tính. Nó cũng vẫn là giải pháp để làm móng trở thành cứng rắn hơn nữa, cơ mà nếu không nhanh trí trong lúc chọn tìm chất móng chị em mình sẽ dễ có nguy hại bị nhiễm khuẩn bộ móng, gãy móng, vàng móng & gây hại tới thân thể dài lâu.

Hơn nữa, khi quét sơn móng tay & chân, nhiều người còn hay dùng quá mức hợp chất acetone - 1 hóa chất tẩy gột chất sơn móng mau chóng & tiện ích, thế nhưng bởi đây lại chính là ”ác nhân” khiến móng tay bị khô hóc, giòn, mỏng yếu & dễ vỡ.

 Chất đổi màu tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến cho các nàng mặc sức biến đổi sắc màu tóc nguyên bản, thay thế vào đó là màu sắc tóc mới lạ mang tới cho các nàng nét táo bạo, hợp với thị hiếu. Thế nhưng, hóa chất nhuộm có thể khiến cho các bạn dễ dàng có tác hại bị phản ứng, viêm nhiễm làn da, làm tăng quá trình nguy cơ sợi tóc giòn gãy, nguy hại đến cơ quan hô hấp.

Để phòng tránh hiểm họa kích ứng, viêm nhiễm, các bạn cần không được nhuộm tóc khi vùng da đầu bị trầy xước, khi thoa thuốc nhuộm cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm dính bám đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn nữ chỉ có nếp dùng son bôi để điểm tô cho bờ môi của mình mà quên lãng mỹ phẩm dương môi, thoi quen này là 1 sai trái dễ thấy, nó làm cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và bởi thế bờ môi sẽ dễ bị khô, nứt.

Nếu chọnmỹ phẩmson môi chúng ta cần tránh dùng kiểu son bôi có có kim loại chì vì mỗi khi ăn uống nếu như sơ ý nhấm nháp luôn cả chất son này thì thân thể sẽ dễ bị nhiễm độc, sau này sẽ xảy ra các rắc rối bên trong khó mà lường trước.


Đọc thêm

No comments:

Post a Comment