Thursday, May 8, 2014

Một số lời khuyên hay ho dành cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được lượng lớn người biết đến và thiết kế hết sức phong phú và đa dạng, tận dụng 1 vài màu sắc như là đỏ, vàng, hình trang trí truyền thống. Nếu như muốn phá cách, các bạn hãy nên tự bản thân thiết kế nên 1 số tấm thiệp handmade thật độc, theo thông điệp riêng của chính mình, nó sẽ chính là 1 lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng để design những cái thiệp sinh nhựt cực độc chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Họa tiết đơn sơ nhưng mà lại hiện đại 

Nhiều kiểu thiệp sinh nhật thông thường với hoa văn mang style vintage, dịu dàng, vô vàn gam màu hiện được trưng bày ở nhiều cửa hàng hay là hầu hết các siêu thị, nhà sách. Thế nhưng, nhiều chiếc thiệp đấy thì lại có tính phức tạp vs màu mè cho nên chúng đã trở nên lạc hậu. Bởi vì vậy giả dụ chúng ta có nhiều thời gian và tháo vác thì ý kiến đó là mọi người nên tự tay tạo ra nhữngchiếc thiệp handmadevs cung cách của chính bạn. Nhiều tấm thiệp handmade vs hoa văn đơn sơ, phong cách tinh tế đó là thiên hướng hiện nay.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Cùng với những khuynh hướng đương đại cho thiệp sinh nhật, thêm chữ viết tay trên cái thiếp cũng sẽ là 1 ý tưởng tương đối thú vị và chẳng khi nào lạc hậu, đặc biệt hơn là khi tổ chức các bữa tiệc sinh nhựt phá cách. Nếu có chữ viết bằng tay, người được mời sẽ vô cùng kinh ngạc và thích thú vì bọn họ biết là các bạn đã hoa tổn tương đối nhiều sức lực & thời giờ để làm cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó khá nhiều người luôn luôn muốn tạo nên sự độc lạ khi vẽ hình chibi của khách mời ở trên những tấm thiếp mời.

 Sử dụng nhiều nguyên liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra cảm xúc mạnh cho người nhận, mọi người cần dùng các chất liệu chưa ai từng sử dụng thí dụ: vải, bìa cát tông, v.V.V. Được thiết kế cùng những chi tiết ”bộ phận” dễ thương ví dụ như chuông con, nơ xinh, hoa giấy … tiếp đến bôi lên một lớp kim tuyến chắc rằng sẽ khiến cho người khác phải thốt lên lời trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Cực độc với các họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ là một ý tưởng rất là tuyệt hảo để bạn có khả năng ”sản xuất” ra 1 vài dạng thiệp handmade super độc lạ. Có hai bí quyết để vận dụng họa tiết dấu vân tay: Thứ nhất là bạn hãy ịn chíu chít dấu tay với nhiều màu sắc trẻ trung lên phía trên mẫu thiệp mời sinh nhật. Thứ 2 đó là vs một số hoa văn dấu vân tay các bạn có thể vẽ thêm vào những họa tiết khác nhằm vẽ ra các hình ảnh dễ thương như là: con thú hay nhiều “bé vân tay” hết sức đáng yêu.

Xem tại đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment