Tuesday, May 13, 2014

Bí quyết chọn lựa áo vest nam thích hợp cho dáng dấp

Veston là 1 loại đồ cần thiết của cánh mày râu. Phương pháp chọn áo vest nam của từng người là chẳng giống nhau. Với người giản đơn thì sẽ lựa mua veston với cái nhìn thông qua miễn là mức tiền thích hợp & mặc vừa. Có người thì lại rất là cẩn trọng lúc chọn lựa sắm áo vest suy nghĩ về màu sắc kiểu mẫu phong cách v.V.V.
 

Áo vest nam 01 nút

 


Loại áo vest nam thế này rất là lí tưởng đối với nam giới có chiều cao dưới 1m75, hay là các chàng cao> 1m75 nhưng cần có dáng vóc hơi cân đối. Thiết kế này còn là sự chọn lựa hàng đầu của các bạn nam Việt Nam. Dạng áo veston 1 nút cài hiện đang là mẫu hot và có hàng ngàn kiểu mẫu đẹp, tông màu phong phú, phù hợp khuynh hướng năm nay.

Những bạn nam sở hữu “dáng người” gầy muốn thân hình nhìn cân đối hơn thi hãy chọn lựa chiếc veston này. Bộ veston vô cùng thích hợp đối với những anh chàng muốn lôi cuốn ánh nhìn của các cô nàng. Bạn có thể mặc vest 1 nút cài đi đến các bữa tiệc, đi đâu đó với bè bạn, tới các đêm hội hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút cài



Đối với chiếc vest này lại lí tưởng cho các chàng trai cao trên 1m75, thân bên dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều khoảng trống, áo vest hai cúc làm nên vẻ lịch lãm & cân đối. Hơn thế nữa, vest 02 nút cài cũng lí tưởng đối với khung cảnh ở c.Ty, vừa tạo ra sự thoải mái cơ mà không kém phần lịch sự, sang trọng khi gặp gỡ những đồng nghiệp… cơ mà ta phải nên chú ý đối với dạng áo hai nút như này ta chỉ cần cài nút trên mà thôi.

Áo veston 2 nút cài còn là đồ chẳng khi nào lỗi mốt & luôn luôn được đánh giá cao vì thích hợp cùng nhiều kiểu vóc dáng của phái nam thế nên các bạn cũng đừng quá lo lắng bộ vest của mình sẽ chẳng bắt kịp cùng các xu hướng mô đen của các năm kế tiếp. Nếu chúng ta không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo sợ kiểu veston đấy sẽ giúp che đi toàn bộ khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Vest nam ba nút cài chính là sự lựa chọn lí tưởng cho những ai sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, vì các cúc trên áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo cảm giác tiện lợi & dễ chịu nhất với người mặc. Vest 3 nút cài cũng khá là phù hợp cho những ai muốn tôn vòng eo của chính mình lên.

Hiện nay, những mày râu thường gắn hai nút phía trên của chiếc áo, nhưng mà, cách thức cài như này dễ khiến ve áo trở thành cụt ngắn thất thường. Để có thể toát lên vẻ thanh lịch, ta chỉ nên đóng chiếc cúc nằm giữa. Việc quan trọng hơn hết là không được cài chiếc nút phía dưới, bởi vì làm như vậy sẽ khiến cứng dáng vẻ bộ đồđồ vest nam, mất tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment