Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp hương thơm hấp dẫn cho phái đẹp

Nói tới nước hoa pháp thì hẳn được chẳng ít người sử dụng ái mộ vì bởi hương thơm tinh tế, lãng mạn đến mê hoặc tâm hồn. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã chính phục không biết bao nhiêu quí cô. Những chủng loại dầu thơm từ Pháp đã cho thấy vị thế cũng như là nhãn hiệu trên toàn cầu.

Để thành công như bây giờ dầu thơm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, bắt điểm bởi các nhà quý tộc kiếm tìm, nghiên cứu để cung ứng cho đời sống xa xỉ của chính mình, cho đến một số thương nhân cần kinh doanh các dùng nước hoa Pháp dành cho công nương…và sau này hình thành những tên tuổi nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Với mỗi nhãn hiệu lại sở hữu một vẻ đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như của hương vị của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số những dạng dầu thơm được nhiều người yêu chuộng nhất của thương hiệu Lancome, được ra mắt khoảng tháng 03/2010. Với hương vị trang nhã, loại dầu thơm mới mẻ này thể hiện xúc cảm của các cô nàng đang yêu và sống trọn vẹn cho tình yêu mình. Mẫu mã lọ độc đáo cùng những đường uốn éo thuôn thả, gợi cảm. Nhất là phía trên cổ lọ có một hoa hồng satin đen bóng tăng thêm sự cuốn hút, khiến cho từng chai nước hoa Trésor in Love thành ra có một không hai.

Chả những chú trọng tới sự cao quý theo khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancome còn đem lại cho các nàng yêu thích tinh dầu thơm sự lựa chọn mới mẻ với mùi hương tươi trẻ, nồng nàn của sản phẩm Benghal mở đầu cùng với mùi gừng và vỏ quýt đầy vượng khí bom thêm sức mạnh cho chị em mình, tiếp đến là hương vị hoa lài & trái mơ ngọt dịu thắm thiết, sau cùng mùi hương lưu luyến của đàn hương và bách lí hương ngát ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nhắc tới thương hiệu Burberry, hay Chanel quả thật là 1 sự thiếu sót. Thương hiệu Chanel đã vô cùng nức danh cùng với những sản phẩm dầu thơm của mình, cũng như sự tích nhãn hiệu từ một cô bé mồ côi biến thành biểu trưng thời trang trên khắp thế giới. Và trong đó sức sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu chứa đựng nét lôi cuốn, quyền quý cực kỳ của loại dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được xứng danh là nữ hoàng của các dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang tới sự năng động trẻ trung kết hợp classical, tao nhã, sành điều ngay từ cái tên của chính mình. Đối với thiên hướng tiến sát hiện đại, mẫu chai đã được chế tác từ đá thạch anh với kiểu mẫu thời trang hơn trước cùng sắc hồng và trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới lạ nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry với mùi hương từ quả chín, mùi vị hoa thanh tú và mùi hương gỗ dịu mát thật là tuyệt hảo cho những những tháng hè nóng bức.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment