Sunday, June 8, 2014

Khám phá 1 số hương thơm độc đáo ở thế giới nước hoa

Ở trong ngày Quốc tế phụ nữ đang ngày môt đến gần chính là thời điểm tốt để cho đấng mày râu bày tỏ tình cảm tới những quý nàng của mình. Trên thị trường tặng phẩm thì cánh mày râu có thể dạo qua thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với nhiều chị em thì dầu thơm là 1 trong các thứ chẳng thể thiếu mỗi khi các nàng bách phố hoặc là đi du lịch. Thành ra đó sẽ là loại quà tặng cực kì tuyệt vời, thanh tao, thay thế lời thể hiện nồng nàn cho những người có mong muốn bày tỏ thương yêu đối với người mà mình yêu mến. Dưới đây sẽ là các mẫu nước hoa giúp phái mạnh dễ bề chọn mua ở trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong số những dòng nước hoa nức tiếng nhất ở trên thế giới nước hoa với công ty Dior, Miss Dior Cherie có ma pháp cám dỗ cao. Mùi hương với phong cách cổ xưa và ngọt lừ của patchouli (hoắc hương), bách lí hương song lại pha thêm một xíu ương ngạnh của lá dâu và caramen. Miss Dior Chérie kiểu như sẽ có thể rờ tay được đến linh hồn bạn gái tinh nghịch thế nhưng cũng rất là ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là 1 ”tác phẩm” của Chanel ở tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh những cung cách với nhiều tương phản ở Coco Chanel. Bên ngoài được thiết kế trong suốt nhằm gợi lên được vẻ thuần khiết, tươi tắn, nét thùy mị ở linh hồn của ”cánh áo dài”. Mùi hương đa dạng, dịu dàng giành cho cô nàng thanh lịch & quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle giống như một khúc hát dễ chịu, êm ả đưa xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu các chàng trai đang lùng kiếm một kiểu quà tặng độc đáo và bất ngờ giành cho những người bản thân yêu thương ở ngày lễ tình nhân gần kề, hãy nên lựa chọn dòng Gucci Première - dòng dầu thơm hiện tại đang tương đối được ưa thích trên thế giới nước hoa. Mùi của nước hoa Gucci Première trong thế giới nước hoa có khả năng ”bung ra” một khu vườn hoa vô vàn sắc màu. Nó là dòng nước hoa khá là tương xứng cho nhiều bạn gái mềm mại, kín đáo và đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong các thương hiệunước hoa nữđáng để ý ở trên thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - một mùi thơm chỉ mới sản xuất ở mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa hương thơm đấy là ý tưởng về nét đẹp tự nhiên & đơn giản, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị đầy hi vọng trong cuộc đời & dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui trong nhiều chuyện nhỏ nhặt nhất. Loại nước hoa này phù hợp với 1 vài bạn gái tao nhã & tinh tế.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment