Wednesday, June 4, 2014

Xua đi ngày Hạ oi bức cùng với cách diện váy đầm

Hạ đến, phái đẹp khó có thể lộ dáng dấp ngọc ngà khi ra phố dưới không khí nắng chói mắt. Giải pháp bận váy đầm vừa fashion, thanh tao lại là phục trang phòng nắng hiệu quả của những bạn gái.

Dưới cái ánh nắng Hạ gay gắt của nơi nhiệt đới, các nhà designer đã sáng tạo ra các kiểu dáng váy Hè thời trang, có khả năng áp dụng rất thích hợp cho những tháng nắng gắt chói chang. Để làm bạn nữ luôn xinh xắn khi dạo phố xá mà chả phải ngại ngùng bởi do những trang bị phụ kiện che nắng lôi thôi, phương pháp ăn bận váy đầm bên dưới sẽ mang đến cho chị em dáng vẻ xinh đẹp, hợp thời trang & thật thoáng mát trong ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm chọn lựa gam màu tươi sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc giúp cho bạn gái giảm đi thân nhiệt thân thể chính là tông màu pastel và đặc biệt hơn là màu trắng. Giảng giải vì sao ngày Hè chúng ta phải tìm chọn những màu sắc tươi sáng để diện là bởi do chân váy sẫm màu sẽ hấp thụ ánh nắng & tiếp thu lượng nhiệt độ chóng, nhiều hơn loại áo màu tươi sáng. Do vậy, để mùa Hạ được mát dịu & trong lành hơn cho thân nhiệt ổn định, chúng ta hãy nên chọn các dạng váy dài gam màu sáng nhẹ như trắng, màu kem, vàng nhẹ... Mẫu chân váy có thể che nắng cho chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp áo layer



Những loại áo váy sơ mi kết hợp vs quần shorts ngắn & quần legging cotton cùng vs mang vớ & kiểu giày vải sẽ khiến bạn có 1 style fashion cá tính trong mùa Hè. Chúng ta còn có thể phối váy đầm cùng 1 kiểu áo khoác jeans và đội nón lưỡi trai, mũ vành rộng để đi nắng. Với cách mix thế này, các bạn thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn khi chọn style thời trang.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Sự phối hợp với chiếc áo thun ba lỗ và dạng chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ làm cho các nàng hết sức năng động và phong cách. Các bạn còn có thể mang giày cao gót, bít tất & dùng 01 mẫu áo khoác tay dài khoác lên khi đi dưới trời nắng, đến chỗ làm có thể cởi bỏ mà vẫn đảm bảo sự nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót



Xì tai này lí tưởng các cô nàng có vẻ ngoài thanh mảnh, có thể ăn bận đi chơi, làm việc trong văn phòng vừa trẻ trung vừa thu hút. Bạn có thể lựa chọn váy có chi tiết kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để phù hợp vs tính cách.

Những cách mix đồ nêu trên cùng với váy đầm sẽ giúp bạn thành ra 1 cô nàng quyến rũ khi đi trên phố hay cả khi tới công sở hoạt động.


Tìm hiểu thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment