Saturday, June 7, 2014

Sắm áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, sắc màu, vật liệu thích hợp và đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Kiểu dáng của áo chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Ngoài ra, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thoải mái thư giãn và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, tốt nhất nên cân nhắc để phù hợp với nhiều hoàn cảnh & tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, trẻ trung; thanh tao; cá tính & mạnh mẽ,…

Màu sắc có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không sở hữu thân hình lý tưởng, các bạn cần quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những tông màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ mix đồ, thích hợp nhiều hoàn cảnh và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Thế nhưng, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng và ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đây chính là chiếc áo phù hợp với từng thời tiết và tình huống cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Song song đó, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những điểm yếu về hình thể cho những chàng gầy.

Hơn nữa thì việc chọn đúng size so với cơ thể bạn là điều cần thiết để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếcáo khoác namvừa với mình, tốt nhất nên để ý tới số đo của chiếc áo, đặc biệt chú ý phần vai & cổ xem nó có khiến bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy bạn cảm thấy thật sự thoải mái cho bạn khi mặc và dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không thuần túy là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác dễ chịu không? Bạn cần thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.

No comments:

Post a Comment