Monday, June 9, 2014

Một số lời khuyên để tìm kiếm đồ bơi nữ phù hợp với cơ thể chị em

Mỗi khi bận nhiều loại đồ bơi nữ , các nàng sẽ dễ dàng bị lộ ra một số điểm thiếu sót về 1 vóc dáng kém hoàn hảo. Dù thế, nếu mà biết phương pháp chọn mua những mẫu đồ sao cho thích hợp thì các bạn có thể vô tư mặc chúng mà không cần lo ngại diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng một của các nàng hơi khiêm tốn

 


Đừng nên vì nó hơi khiêm tốn mà chúng ta lại giấu nhẹm chúng đi bởi một vài kiểu đồ bơi không có chỗ hở. Hãy nên chọn 1 vài kiểu đồ bơi nữ kèm theo 1 vài họa tiết sọc kẻ đậm, gấp nếp hoặc đơm thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ giúp cho vòng một của người diện nhìn có vẻ to hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là 1 mẫu mã vô cùng quyến rũ, nó sẽ làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ, khiến vòng một của các nàng trở nên thật cuốn hút. Một vài loại đồ bơi nữ với miếng độn quá dày cũng là một sự chon lựa cấp thiết, nhưng mà các nàng cũng cần để ý miếng độn có ngấm nước hay không kẻo người bận bị chìm nghỉm khi bước xuống nước đấy nhá.

 

 

 

Còn đối với một vài bạn gái sở hữu vòng ba khá nhỏ



Lời khuyên giành cho các cô gái này đó là nên tìm mua những tông màu sáng, in họa tiết kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba nom được đầy đặn hơn. 1 sự thực là chị em càng cố gắng giấu nó bên dưới lớp vải kín mít khi đấy càng vô tình làm cho người thứ ba biết rõ điểm thiếu sót này. Phải nổi bật cùng với nhiều kiểu đồ bơi nữ viền bèo nhún dợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng các đường cong "khiêm tốn" nhất, khiến cho người diện trở nên gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà mọi người thiếu tự tin với vòng 2 chảy xệ



Biện pháp tốt nhứt chính là ém nhẹm nó vô trong 1 cách công phu với một số kiểuđồ tắm1 mảnh, gam màu đậm - hình dáng bộ đồ truyền thống luôn luôn làm cho các bạn gái nhìn thuôn thả hơn. Đặc biệt những loại đồ bơi nữ có phần eo buông hay là gấp nếp có tác động mạnh mẽ khiến cho người bận nhìn gọn ghẽ hơn chúng sẽ đánh lừa cái nhìn người đối diện hướng về phần đôi chân của bạn.

 

 

 

 

Khi các nàng có vòng ba quá khổ:



Kiểu đồ bơi nữ một mảnh với phần cổ áo xẻ sâu hoặc monokini design liền eo là sự chọn lựa hợp lý dành cho bạn. Nó đánh lừa sự quan tâm tới chiếc cổ áo, cân bằng đúng tỉ lệ ba vòng. Thiết kế monokini có thể tạo ảo giác về số đo ba vòng, và còn mẫu quần tắm với đính vòng bên eo sẽ khiến người khác chả nhận rõ kích thước vòng ba tương đối đẫy đà của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment