Thursday, June 19, 2014

Những món đồ cá tính ở trong xtyle thời trang hotgirl

Một số hotgirl nổi tiếng ở trên những trang mạng được nhiều người biết tới không những do dung nhan xinh đẹp, cuốn hút mà còn bởi nhờ có phong cách ăn bận vô cùng phá cách. Thời trang hot girl đã trở thành trọng tâm được nhiều bạn gái lưu ý & vận dụng phối mix theo. Ngày hè 2014, xu thế thời trang hotgirl một lần nữa đã khiến rất nhiều bạn gái mê man nhiều hơn nữa nhờ vào style ăn bận cực kì quyến rũ & chuyên nghiệp.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau khám phá xem xem các thiên hướng như nào đang được những hotgirls “mê mẩn” và cùng kiếm tìm cho chúng ta một x-tyle trông thật năng động nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi trắng chẳng hề nhàm chán giống như là ngoại hình của chúng

 


Đây là 1 trang phục thường thấy ở trong x-tylethời trang nữ xinh, những mẫu áo sơ mi tông màu trắng đã được nhấn mạnh với các hình vẽ trù tượng từ lá hoa, động vật khiến cho nó trở nên sinh động vô cùng. Năm nay sơ mi trắng tiếp tục làm nghiêng ngã các bạn gái yêu thích mặc đẹp, không những chỉ có những hot-girl diện dạng áo sơ mi cực model như này mà kể cả những sao nữ tên tuổi trên mạng cũng đã tìm tới chúng để phối mix với rất nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Vẻ dễ thương từ những chân váy/quần yếm



Xtyle fashion từ những năm 90 đã tạo những nguồn cảm hứng cho fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong những item thừa hưởng từ phong cách ấy, dáng vẻ ngộ nghĩnh của trang phục này mang đến cho những bạn nữ 1 nét đẹp thật hồn nhiên và ấn tượng. Trong những năm gần đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn có sự hiện diện các dạng váy/quần yếm ấy.

 

 

 

 

Khỏe khoắn cùng với áo thun jersay



Thiết kế năng động, sành điệu của những dáng áo jersey vốn là trang phục của những vận động viên ấy vậy mà nay nó đã có tên trong "menu" items thời trang hotgirl được hàng triệu cô nàng trên khắp thế giới ưa chuộng. Có áo jersey chị em chúng ta sẽ có thể biến thành cô nàng hết sức mạnh mẽ, khiến không ít chàng trai trông thấy mê thích vì bởi vẻ ngoài vừa bụi bặm vừa đáng yêu của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, cặp kính gọng tròn lạ lùng



Tất thảy item mới tinh, nổi bật luôn luôn là tâm điểm mà các bạn gái "hotgirl" truy lùng & biến nó hóa thành x-tyle chưng diện mới của mình. Nhờ có ngoại hình năng động của mẫu mũ snapback thì ắt hẳn chúng không thể nào thiếu đi ở trong list những item tiêu biểu cho x-tyle thời trang hotgirl.

Các cô bạn yêu mến style thời trang hotgirl hẳn không thể nào bỏ qua những chiếc mắt kính gọng tròn này. Dáng vẻ vô cùng style của chúng giúp bạn nữ trở nên rực rỡ giữa đám đông. Khá nhiều bạn nữ còn nói rằng chúng chừng như là “must-have item” ở trong xì tai của họ, có muôn vàn kiểu dáng kính răm gọng tròn mới lạ cho bạn thỏa thích chọn lựa mua.

Xem thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment